google-site-verification=KBhf9ZMrjztSKarlCChV_rsvlf3JkYqgkJiqc8JSYRc BẠT MÁI HIÊN ĐỒNG NAI | MÁI HIÊN DI ĐỘNG ĐỒNG NAI
google-site-verification=KBhf9ZMrjztSKarlCChV_rsvlf3JkYqgkJiqc8JSYRc gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-118169280-1');

BẠT MÁI HIÊN ĐỒNG NAI | MÁI HIÊN DI ĐỘNG ĐỒNG NAI

BẠT MÁI HIÊN ĐỒNG NAI | MÁI HIÊN DI ĐỘNG ĐỒNG NAI

BẠT MÁI HIÊN ĐỒNG NAI | MÁI HIÊN DI ĐỘNG ĐỒNG NAI

BẠT MÁI HIÊN ĐỒNG NAI | MÁI HIÊN DI ĐỘNG ĐỒNG NAI

BẠT MÁI HIÊN ĐỒNG NAI | MÁI HIÊN DI ĐỘNG ĐỒNG NAI
BẠT MÁI HIÊN ĐỒNG NAI | MÁI HIÊN DI ĐỘNG ĐỒNG NAI

BẠT MÁI HIÊN DI ĐỘNG THÔNG MINH

Bạt Mái hiên di động ngày càng được sử dụng nhiều, không chỉ ở nhà ở, nhà hàng, quán ăn, bể bơi, quán nhậu mà ngay cả biệt thự, công ty khách sạn cũng được thi công, thiết kế. Mái hiên di động không chi dùng để che nắng, che mưa, che bụi bẩn mà còn tạo không gian thoáng rộng, tăng tính thẩm mỹ hiện đại cho mọi không gian . Đặc biệt là tại Biên Hòa Đồng Nai . 

Bạt mái  hiên Đồng Nai được chúng tôi sử dụng là loại chất liệu :  chất lượng cao được cấu tạo từ bạt nhựa PE, có sơn UP để bạt chống lão hóa. Nhiều mái hiên di động có tấm bạt che mái có sơn UP kết hợp với nhựa PVC khiến mái bạt có tuổi thọ lâu dài, không bị sờn màu bởi mưa nắng.

Ngoài ra, một mái hiên di động tốt cũng được xét đến chất lượng khung kim loại. Có độ chống chịu cao, chắc khỏe sẽ tạo nên độ bền và tính thẩm mỹ cho mái hiên di động

Không chỉ có tác dụng che chắn, mái hiên còn là thiết bị, bộ phận tạo không gian thẩm mỹ cho quán xá, nhà ở. Nên khi chọn  bạt mái hiên di động cần phải chú ý đến độ thẩm mỹ.

Hiện nay, mái hiên di động  đa dạng về hình thức và kiểu dáng, có mái xếp di động, mái cuốn, nhà bạt di động, mái xếp lượn sóng, mái chữ A, mái vòm,.. Tùy theo từng công trình thi công mà chọn mái xếp sao cho phù hợp . Khách hàng ở khu vực Đồng Nai luôn là những khách hàng khó tính trong khâu chọn bạt mái hiên di động nên chúng tôi luôn tâp trung tư vấn cho mỗi khách hàng rất kĩ để khách hàng có thể có được một dịch vụ ưng ý nhất . 

 

Đối với quán cafe, quán ăn nên chọn mái xếp lượn sóng với màu bạt xanh, trắng hoặc xen kẻ trắng xanh để tạo sự dịu mắt, mát mẻ. Đối với nhà xe công cộng, tạo mái che cho sân chơi nên chọn mái vòm,...
 

Nên xem xét kỹ đặc điểm công trình cũng như thiết kế của căn nhà, quán hàng để có sự lựa chọn thích hợp.

 

  Bạt mái hiên tại Đồng Nai có  ưu điểm bền bỉ theo thời gian với tuổi thọ trung bình của mái bạt là 3-10 năm và tuổi thọ của khung kim loại đến 6-20 năm. Thi công trên nhiều địa hình khác nhau, thời gian thi công được rút ngắn tối đa do đội ngũ nhân viên lành nghề cùng máy móc thiết bị hiện đại . 

 

Khách hàng của chúng tôi vẫn đang gia tăng hằng ngày không những các sản phẩm bạt mái hiên di động tại Đồng Nai mà còn những sản phẩm khác như : giàn phơi thông minh , cửa lưới chống muỗi , lưới an toàn , lưới cáp cầu thang  ... cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm sử dụng . 

Hiện nay chúng tôi  có thể nhiều sản phẩm mới, các bạn có thể quan tâm truy cập vào trực tiếp 2 website : batmaihiengiasi.com - thietbiphoido.com 

Đặc biệt chi nhánh của chúng tôi có mặt rộng khắp nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt bạt mái hiên di động ngày càng cao .

 

HỆ THỐNG ĐẠI LÝ

Showroom tại Tp HCM
Địa chỉ :​ 23/3 Bình Lợi ,P 13, quận Bình Thạnh. ĐT 0947.006.155
Địa chỉ 2 : 55D Đường Số 7, KP 5, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức. 0902 356 123
Kho Trung Chuyển : 1/6 Đỗ Văn Dậy, Tân Hiệp,H. Hóc Môn. ĐT 0868 440 450

Văn phòng liên hệ các tỉnh :  
Hà Nội : số 1 Dương Đình Nghệ , Yên Hòa ,Cầu Giấy ,Hà Nội 0902 356 123 
Bình Dương 512B Đại Lộ Bình Dương, TX Thủ Dầu Một. ĐT 0947 006 155
Đồng Nai : Số 27.KP4 ,P.Tân Phong ,TP Biên Hòa. ĐT 0902 356 123
Long An : Số 10 Nguyễn Cửu Vân, Tân An,TP Long An. ĐT 0947 006 155 
Vũng Tàu : 37 Phước Thắng, P11.Bà Rịa- Vũng Tàu. ĐT 0902 356 123

 

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop