google-site-verification=KBhf9ZMrjztSKarlCChV_rsvlf3JkYqgkJiqc8JSYRc trang trí ngôi nhà bằng rèm cửa cao cấp
google-site-verification=KBhf9ZMrjztSKarlCChV_rsvlf3JkYqgkJiqc8JSYRc gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-118169280-1');

trang trí ngôi nhà bằng rèm cửa cao cấp

trang trí ngôi nhà bằng rèm cửa cao cấp

trang trí ngôi nhà bằng rèm cửa cao cấp

trang trí ngôi nhà bằng rèm cửa cao cấp

trang trí ngôi nhà bằng rèm cửa cao cấp
trang trí ngôi nhà bằng rèm cửa cao cấp

Trang trí nhà bằng màn rèm cửa cao cấp

Cửa sổ được ví như đôi mắt của ngôi nhà, thế nhưng muốn để cho khung cửa sổ trở lên xinh đẹp, quyến rũ hơn ta cần trang điểm cho chúng thêm những chiếc rèm cửa đẹp để thu hút điểm nhìn cho ngôi nhà.

 

 

 

Xu hướng chọn màu sắc rèm cửa sổ năm nay cũng thiên về những gam màu nhẹ nhàng, đơn giản, không lòe loẹt. Những mẫu vải trơn kết hợp với voan mỏng sẽ là lựa chọn số một cho những căn hộ cao cấp. Có một bộ rèm vải cho cửa sổ đẹp sẽ giúp cân bằng ánh sáng cho phòng của bạn. Đồng thời giúp hạn chế tối đa tiếng ồn cũng như những chất bụi bẩn bên ngoài mang đến một cảm giác thư thái, dễ chịu.

 

 

Nếu cửa sổ nhà bạn là nơi đón nhiều ánh sáng, hãy sử dụng các loại rèm cửa sổ có chất liệu vải dày, chống nắng 100% để che chắn tối đa sự bức xạ nhiệt. Còn nếu là nơi khuất sáng hãy sử dụng những loại rèm cửa sổ mỏng, màu sắc nhạt để giúp không gian nhà bạn trở nên sáng sủa và thoáng hơn.

 

 

Phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi sau những căng thẳng mệt mỏi mỗi khi học tập và lao động trở về nên không gian cần tối hơn các phòng khác. Chính vì vậy hãy lựa chọn những mẫu rèm cửa sổ dày với màu sắc đậm sẽ tạo cho bạn một giấc ngủ sâu hơn. Bạn cũng có thể chọn những mẫu rèm cửa sổ bằng chất liệu vải mỏng như voan, satin…nếu như phòng của bạn ở trong một không gian thoáng mát. Điều này sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng thư giãn.

 

 

Để tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn, bạn có thể tự thiết kế những mẫu rèm cửa sổ riêng tạo thêm sự phong phú cho ngôi nhà của bạn. Mỗi phòng trong ngôi nhà sẽ trở nên bắt mắt hơn với những loại rèm cửa sổ khác nhau. Rèm cửa hạnh phúc với nhiều dáng rèm đa dạng, phong phú sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu rèm cửa sổ thích hợp cho mỗi căn phòng của bạn.

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu tư vấn miễn phí tận nhà của quý khách. Giàn phơi thông minh giá sĩ chúng tôi chuyên cung cấp các loại màn rèm cửa cao cấp chất lượng nhất

 

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop